Advertisement

[THAI VER.] BTS (방탄소년단) - AWAKE (ตื่นขึ้น)

[THAI VER.] BTS (방탄소년단) - AWAKE (ตื่นขึ้น) "ฉันน่ะ ยังคงมีความสุขอยู่รึเปล่า"
"มีอยู่แล้วแน่นอน" 💙✨

-Talk-
เจ : ติชมกันด้วยนะคะ เพราะตัดต่อเพลงเป็นครั้งแรกค่ะ ถ้าเสียงร้องไม่ดียังไง ขออภัยด้วยค่ะ
•J / เจ
Smule : @ZeSt_SuJin

Vocal: J
Mix: J
Instrumental: TJ Karaoke
#HappyJinDay
#WorldwideHandsomeJinDay
—————————————
— สามารถไปฟังผลงานของเราได้ในทางสมูลเลยนะครับ
ในแท็ค #PTWP
ในกลุ่ม smule

- PTWP Official Instragram -

—————————————
Song : Awake
Thai Lyrics : P.T.W.P sc_ (เรด)

ไม่ใช่ไม่เชื่อนะ แค่อดทนอีกซักครั้ง
เพราะมีเพียงเท่านี้ ที่ตัวฉันนั้นจะทำได้
อยากที่จะหยุดพัก และอยากฝันให้มากกว่า
แต่ถึงยังไงซะ มันก็ถึงคราวที่ต้องไป
Yeah it's my truth, it's my truth ร่างกายที่เต็มไปด้วยรอยแผลเป็น hoo
But it's my fate, it's my fate
แต่ยังไงฉันก็อยากที่จะดิ้นรน hoo
Maybe I I can never fly
เหมือนดั่งดอกไม้ที่ไม่เบ่งบาน และฉันที่ไม่สามารถบินออกไป yeah
Maybe I I can't touch the sky
เพียงแค่อยากที่เอื้อมมือออกไป
แค่วิ่งออกไปให้ไกลสักครั้งนึง

ทำได้แค่เดินวนไปวนมาในความมืดมิดในใจ
อยู่ๆก็มีคำถามที่มาจากจิตใจที่มีสุข
"ฉันน่ะ ยังคงมีความสุขอยู่รึเปล่า" oh no
ได้แค่กลั้นทนฝืนพูดออกไปว่า "มีอยู่แล้วแน่นอน"
ทั้งๆที่ในใจตอนนี้กำลังสั่นและไหวไปหมด
เพราะงั้นฉันต้องก้าวต่อไปแค่นั้นเอง

But it's my fate, It's my fate
แต่ยังไงฉันก็อยากที่จะดิ้นรน hoo
Maybe I, I can never fly
เหมือนดั่งดอกไม้ที่ไม่เบ่งบาน
และฉันที่ไม่สามารถบินออกไป
Maybe I, I can't touch the sky
เพียงแค่อยากที่เอื้อมมือออกไป
แค่วิ่งออกไปให้ไกลซักครั้งนึง

Wide awake Wide awake Wide awake don't cry (cry cry)
Wide awake Wide awake Wide awake no lie (No lie No lie No lie yeah)
Wide awake Wide awake Wide awake don't cry (Don't cry~)
Wide awake Wide awake Wide awake no lie (lie lie)
Maybe I, I can never fly
เหมือนดั่งดอกไม้ที่ไม่เบ่งบาน
และฉันที่ไม่สามารถบินออกไป (yeah~)
Maybe I, I can't touch the sky
เพียงแค่อยากที่เอื้อมมือออกไป
แค่วิ่งออกไปให้ไกลซักครั้งนึง

(ตื่นขึ้น)

Post a Comment

0 Comments